mẫu trần thạch cao đẹp phòng bếp, mau tran thach cao dep cho phong bep, tran thach cao dep, trần thạch cao đẹp, phòng bếp, phòng ăn, phong bep, phong an, tran thach cao dep cho phong an
Bếp ăn thường là những không gian mà chủ nhà thường không quá chú trọng về kiến trúc trần thạch cao, bởi vì bếp thường là một không gian riêng của gia đình, ít được khách chú ý tới nên trần thạch cao thường trang trí đơn giản hoặc bỏ qua. Nhưng hiện nay, trong kiến trúc của ngôi nhà hiện đại thì không gian Bếp chính là một điểm nhấn quan trọng của nội thất, trang trí Bếp làm sao cho đẹp, hài hòa giữa bếp và bàn ăn là một điều mà chúng tôi rất quan tâm khi thiết kế. Dưới đây là một số mẫu trang trí trần thạch cao phòng Bếp ăn rất đẹp. Các bạn hãy lựa chọn một mẫu phù hợp với ngôi nhà của mình nhé! 












Một số lưu ý khi lựa chọn trần thạch cao:

- Phân biệt các loại trần: Có 2 loại trần thạch cao thông dụng là trần chìm và trần nổi. Trần nổi hay còn gọi là trần thả được thi công bằng cách thả các tấm thạch cao vào các khung xương bằng kẽm, ưu điểm của loại này là giá rẻ, dễ tháo lắp và sửa chữa tuy nhiên là không được đẹp bằng trần chìm. Các mẫu chúng tôi giới thiệu ở đây đều là mẫu trần thạch cao chìm phù hợp cho gia đình.

- Lựa chọn loại thạch cao: Có loại thạch cao thông thường, có loại chuyên dụng như thạch cao chịu nước (dùng cho nhà tắm), thạch cao chịu nhiệt, có cả loại thạch cao cách âm.

(Nguồn: Sưu tầm từ Internet)
quangkhanharch

K.Arch

Chuyên thiết kế kiến trúc công trình tại Đà Nẵng và Quảng Nam: Nhà phố, Biệt thự, Khách sạn, Văn phòng. Liên hệ: 0909.377.507

Post A Comment:

0 comments:

K.Arch-banner-728×90